BÁN NICK//TÀI//KHOẢN//FACEBOOK SỐ LƯỢNG LỚN - Chỉ bán nick trắng tự tạo không bán nick có bạn bè và có thông tin  

Add a review

Descriptions

Mình chuyên cung cấp nick //tài//khoản//fac.e.b.o.o.k uy tín, giá rẻ chất lượng cao.
Số lượng tk rất nhiều và ổn định - cứ dự trữ số lượng lớn cho các bạn cần mua để add group làm thương hiệu hoặc lấy//toc.ken để làm web chia//sẽ//like hay thực//hiện//like cho người nổi tiếng, doanh nghiệp.



 
Skype: vctrung
ĐT:  0982.231.351 (Hiếu) hoặc 0128.5253.158 (Hiếu)  ( zalo/viber)
Ai cần mua số lượng lớn alo mình nhé, số lượng là không giới hạn – chỉ yêu cầu người mua sử dụng hợp pháp ^^.

GIÁ BÁN:

- 3.000 vnđ / tk đối với lấy <100. 
2.500 vnđ / tk  đối với lấy 100 - 200.
2.000 vnđ / tk đối với lấy >200 tk.


=>  Ai cần nhiều hơn 500 có giá ưu đãi.

Có nhiều bạn, doanh nghiệp cần mua//nick//số//lượng//lớn và đang tìm người bán số lượng lớn uy tín và ổn định. Mình chuyên cung cấp cho các bạn marketing hoặc doanh nghiệp như vậy - giao//tài//khoản và cả//tài//khoản//email.

CAM KẾT 100% sau khi giao danh//sách//tài//khoản là xóa trên hệ thống bên mình nên các bạn yên tâm sử dụng không cần đổi pass ( nếu số lượng vài trăm mà đổi thông tin là rất mệt)  

THÍCH HỢP CHO NHU CẦU:
- Like//chương trình//sự kiện.
- Làm seeding các chương trình marketing, comment, quảng//cáo//group để kiếm khách hàng ...
- Chạy app kiếm tiền.
- Chơi game kiếm tiền.
- ...Và nhiều nhu cầu khác
Tại sao mình có thể bán//nik với số lượng lớn? Hiện tại mình có chương trình//tạo//nick//số//lượng//lớn và có đội ngũ cộng tác viên làm nên mình có số lượng lớn cho các bạn. 
ĐẶC//ĐIỂM//TÀI//KHOẢN BÊN MÌNH:
- Tài//khoản//trắng - chưa có thông tin ( chỉ bao gồm tên, không avatar, không nghề nghiệp...) đã very ( tài//khoản//sạch tự tạo NÓI KHÔNG với các//thể//loại//hack, có//thông//tin//cá//nhân). Mình cung cấp dịch vụ hàng ngày, chỉ cần bạn đặt trước thì bao nhiêu cũng có.

CAM KẾT + BẢO HÀNH: Chỉ bảo hành với tk//mới//mua//về//login (đăng nhập) không được do sai user hoặc pass, bảo hành 1 đổi 1. Trong quá trình sử dụng bị block - mình không bảo hành ( lý di block có rất nhiều nên bên mình không bảo hành được => Bên mình sẽ gửi kèm hướng dẫn sử dụng BAO SỬ DỤNG lâu dài nếu biết cách.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : do cách sử dụng số lượng lớn hơi khó và, gắt gao trong việc kiểm soát tài khoản nên khi các bạn sử dụng cần 1 số lưu ý sau:
+ Sau khi đăng nhập 1 tk muốn//đăng//nhập//nick tiếp theo thì phải xóa lịch sử đi. Tốt nhất nên dùng trình duyệt ẩn danh của Chrome.

+ FB//hạn//chế//đăng//nhập nhiều tài khoản trên 1 ip nên sau khi đăng//nhập//chừng//10//account thì đổi ip (Nếu có USB 3G là tốt nhất hoặc đơn giản là reset lại Modem mạng máy tính)

+ Nếu dùng để//đăng//group//chơi//game//comment//like thì bạn nên thay đổi ip liên tục–> nick sử dụng thời gian ngắn thì thích hợp hoặc cho bạn nào làm Marketing Online cần spam nhiều và đổi nick liên tục.

QUY TRÌNH ĐẶT MUA SỐ LƯỢNG LỚN: Bạn có thể liên hệ mua hàng theo các cách sau:
1/ Liên hệ trực tiếp mua:
 
- Skype: vctrung
ĐT:  0982.231.351 (Hiếu) hoặc 0128.5253.158 (Hiếu)  ( zalo/viber)
PS: Sau 9h tối vui lòng chỉ nhắn tin mình rất khổ vì các bạn cần mà gọi liên tục vào đêm nên mình hay chọn chế độ im lặng. Các bạn nào cần mua thì vui lòng nhắn tin sáng sớm mình sẽ phản hồi lại. 
2/ Chuyển khoản mua:
Bạn chuyển tiền cho mình và ghi thông tin như sau: Số lượng+ email nhận danh sách( Ví dụ: 100 trungxx@gmail.com ) giá thì như trong bài mình có ghi.
Số TK:
Tên tk: Võ Chí Hiếu 
Số tk: 0561000521744
Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Bảo Lộc

Tên tk: Võ Chí Hiếu 
Số tk: 711A32463714
Ngân hàng: Vietin bank chi nhánh Huyện Di Linh

Tên tk: Võ Chí Hiếu 
Số tk: 135091559
Ngân hàng: ACB chi nhánh Huyện Di Linh

Tên tk: Võ Chí Hiếu 
Số tk: 050031379404
Ngân hàng: Sacombank chi nhánh Huyện Di Linh

Tên tk: Võ Chí Hiếu 
Số tk: 5408205022854
Ngân hàng: Agribank chi nhánh Huyện Di Linh.
Mình kiểm tra đã nhận được tiền sẽ chuyển danh sách cho bạn chậm nhất sau 10 phút ( 8h sáng - 10h PM).
Chúc Công ty, gia đình và bạn làm ăn kinh doanh phát đạt với mạng xã hội.

Similar Products

1858723022469569085

Add a review