Hạt Giống Hoa Mỹ Hầu Vương Cam Đốm

Add a review
Hạt Giống Hoa Mỹ Hầu Vương Cam Đốm F1 là giống hoa mới có nguồn gốc từ Nhật Bản mới được đưa vào trồng tại Việt Nam, cây cho hoa đẹp có thể trồng quanh năm thích hợp với việc trồng chậu treo hoặc chậu đứng

Descriptions

Hạt Giống Hoa Mỹ Hầu Vương Cam Đốm F1 là giống hoa mới có nguồn gốc từ Nhật Bản mới được đưa vào trồng tại Việt Nam, cây cho hoa đẹp có thể trồng quanh năm thích hợp với việc trồng chậu treo hoặc chậu đứng tạo nên nhiều màu sắc và sự trang trọng!


Hoa Mỹ hầu vương hay còn được gọi là hoa Mimulus với hình dáng hoa giống như mặt khỉ, đa dạng màu sắc trên cùng một bông hoa. Hoa đơn giản dễ trồng, hoa ra nhanh với nhiều màu săc. Những bông hoa mỹ hầu vương khi mới chợt nhìn thì giống như những bông hoa lan.

Hoa có màu sắc sặc sỡ, đa màu như tím, hồng, cam, trắng, đỏ… mỗi bông hoa có ít nhất hai màu, các màu trên cánh hoa đan xen hòa quyện với nhau tạo nên một khối hoa rất hài hòa và đẹp mắt. Mimulus có thể trồng quanh năm và thích hợp với mọi không gian như chậu trang trí trong nhà hay những giỏ treo lan can kể cả một khoảng vườn đầy mimulus cũng đều đẹp mắt .

Hoa Mỹ Hầu Vương có cánh hoa có hình dáng giống hoa lan của Việt Nam, lá tròn, có răng cưa phía ngoài, dù được trồng ở bất cứ không gian nào chúng luôn toát lên vẻ sang trọng ,quý phái không gì che lấp được. Điểm đặc biệt của chúng là cực kỳ dễ trồng lại thật đẹp và sang chảnh nhu hoa lan.


Nắm bắt được điều này, Shop Hoa Đẹp Dễ Trồng của chúng tôi đã nhập khẩu nguyên gói hạt giống hoa này, để phục vụ cho thị hiếu của người chơi hoa tại Việt Nam nắm bắt được xu thế, Hạt Giống Hoa Mỹ Hầu Vương Cam Đốm được nhập khẩu về phục vụ cho người chơi hoa , cho các nhà vườn, hộ kinh doanh hoa…

Kỹ thuật trồng Hoa Mỹ Hầu Vương Cam Đốm

Mimulus là loại cây rất dễ trồng sinh trưởng mạnh và cho hoa nhiều. Nhiệt độ thích hợp để gieo trồng từ 20- 37 độ C

Hạt giống 
Nên lựa chọn hạt giống tốt, đảm bảo chất lượng, có tỉ lệ nảy mầm cao

Đất trồng:
Đất không được lẫn đất đá, đất ẩm ,nên lựa chọn đất tơi xốp, thoáng mát và độ dinh dưỡng cao.

Gieo trồng:
Cho đất đã chọn vào chậu trồng hoặc bầu ươm, tưới nước lên bề mặt đất cho đất hơi ẩm. Sau đó cho Hạt giống Hoa Mỹ Hầu Vương lên phía trên đất tiếp cho 1 lớp đất mỏng lên trên để che hạt giống lại, dùng bình xịt  tưới thêm 1 lượt nước nữa để hạt giống hấp thụ nước. Nên duy trì tưới nức cho cây hàng ngày để cây nhanh phát triển.


Khi Mỹ Hầu Vương trưởng thành có chiều cao từ 15-20cm. Chăm sóc để cây hấp thụ ánh sáng mặt trời đầy đủ, tưới nước thường xuyên để đảm bảo đất luôn ẩm. Khoảng 60-70 ngày sau, cây bắt đầu cho  ra hoa đó là lúc bạn được chứng kiến thành quả của mình. Khi đó Hạt Giống Hoa Mỹ Hầu Vương cam đốm thi nhau khoe sắc thật đẹp và nhiều với mỗi bông hoa có đường kính từ 4 -4 cm ( Nếu nhìn thoạt qua thì không khác gì chậu hoa lan cực kỳ đẹp).

Chúc các bạn thành công có những vườn hoa cực kỳ đẹp nhé!

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng


Similar Products

785189845073393043

Add a review