Hạt Giống Cỏ May Mắn

Add a review
Vậy tại sao các bạn không tự mình tạo hình và trồng Hạt Giống Cỏ May Mắn? Điều tuyệt vời hơn là loại cỏ này cực kỳ dễ trồng bạn nhé.

Descriptions

Hạt Giống Cỏ May Mắn xanh mướt trồng dưới chân cây tài lộc may mắn, cây kim ngân, cau tiểu trâm hay tạo hình thành các mẫu trái tim, hoa, mặt cười, đồng tiền. Sau khi gieo hạt giống cỏ may mắn đúng cách và chăm sóc tốt thì sẽ cho ra những chậu cỏ may mắn rất dễ thương

Với những mẫu tạo hình xinh xắn, đáng yêu cỏ may mắn xứng đáng là một trong những món quà tặng được ưa chuộng!
Hạt giống cỏ may mắn dùng để gieo thành cỏ may mắn, là cỏ nền trồng trong các sản phẩm như may mắn kim ngân, may mắn phát tài, may mắn trái tim,…Với bịch hạt giống này, quý khách có thể gieo được một chậu có đường kính 10 -15cm. 


Chẳng biết tự bao giờ, với nhiều người, màu xanh trở thành màu của bình yên. Quả vậy, màu xanh tươi tắn của cây cỏ, thiên nhiên luôn đem đến sự dễ chịu, cảm giác thoải mái cho con người, chưa kể quá trình quang hợp của lá cây đem đến bầu không khí trong lành, giàu ô-xi, giúp con người có đường hô hấp khỏe mạnh. Sự đô thị hóa và cuộc sống hiện đại đã đưa con người vào những cao ốc lạnh lẽo, khô khan, thiếu vắng màu xanh của tự nhiên, an lành.


Điểm nổi bật Cỏ May Mắn 
- Cây được trồng trong chậu sứ với lớp cỏ xanh mượt phía dưới, dáng đẹp, giúp không gian quanh bạn thêm sinh động, đẹp mắt.
- Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.
- Giúp cho gia chủ luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính

1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
- Để có cỏ may mắn đẹp và nhanh nảy mầm thì bạn cần phải chọn được hạt giống cỏ may mắn tốt và chất lượng. Chọn mua hạt giống tại các cửa hàng uy tín.

- Ngâm hạt giống trong nước ấm 24h. Xơ dừa nén chặt trong chậu, tưới nước thật đẫm lên mặt (giá thể có thể là xơ dừa)

2. LỰA CHỌN ĐÂT VÀ CÁCH GIEO TRỒNG HẠT GIỐNG CỎ MAY MẮN
Nhiệt độ thích hợp nảy mầm: 20 - 35 độ C

- Lấy muỗng múc nước có hạt giống đã ngâm 24h. Rải hạt giống đều lên mặt xơ dừa, các hạt giống không được chồng lên nhau, hạt cách hạt từ 1mm đến 2mm, để hạt lên mầm đều và đẹp thì phải gieo đều tay và đảm bảo mật độ trồng 0.5gr-0.8gr/1m2


3. CHĂM SÓC CỎ KHI PHÁT TRIỂN
Nén nhẹ hạt cỏ may mắn xuống giá thể ( xơ dừa), đảm bảo 2/3 hạt nằm dưới mặt đất để đảm bảo hạt hút được chất dinh dưởng từ giá thể. Tưới phun sương sau khi gieo hạt.

Bảo quản giá thể nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và mưa. Sau đó là đợi hạt giống cỏ may mắn lên mầm thành cỏ may mắn. Khi trưởng thành, cỏ may mắn sẽ cho ra 1 lượng hạt giống mới kha khá. 


Cỏ may mắn chính là loại cỏ được giới trẻ đang săn tìm vì nó đẹp, dễ thương, dễ trồng và có nhiều người tin rằng nó sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân của nó. Bạn có thể trồng loại cỏ này để ngắm và làm đẹp cho bàn học hoặc bàn làm việc của bạn. Thế nhưng để có giống cỏ đẹp này, bạn có thể liên hệ với Shop của chúng tôi để có Hạt Giống Cỏ May Mắn tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan

HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng


Similar Products

408130754906390246

Add a review