Hạt Giống Cỏ Cho Chó Mèo

Add a review
Hạt Giống Cỏ Cho Mèo Chó - Cỏ tươi tự trồng cho chó, mèo sạch 99% không thuốc trừ sâu, không ô nhiễm môi trường, cải thiện triệt để hệ tiêu hóa và khử mùi hôi miệng cho "các em" .

Descriptions

Chó mèo là vật cưng trong gia đình, là người bạn không thể thiếu được của những cô chủ, ông chủ. Chăm sóc chúng bằng cách tự mình gieo trồng Hạt Giống Cỏ Cho Chó Mèo để có được thức ăn bổ dưỡng và tốt cho dạ dày của chó mèo.


Tác dụng và chức năng của cỏ tươi cho mèo:
1. Xử lý bệnh hairballs (búi lông cục trong ruột mèo)
2. Cải thiện chất xơ thực vật giúp kích thích tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng của dạ dày
3. Giúp làm giảm hôi miệng, phòng ngừa các bệnh từ miệng, nướu, bổ sung Vitamin cùng nguyên tố vi lượng tương ứng làm ức chế và giảm thể viêm nướu
4. Có khả năng kích thích sữa cho mèo mẹ đang mang thai và cho con bú


Rất phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, cỏ mèo thậm chí là một dịch vụ hấp dẫn của các nhà cung cấp thức ăn mèo cho các siêu thị thú cưng. Cỏ cho thú cưng - mèo như một loại rau chứa nhiều chất xơ, giúp cho chó mèo dễ tiêu hóa và có thể giúp mèo khạc lông khi chúng thường xuyên liếm lông trên cơ thể.

1. Hạt giống cỏ cho chó mèo
- Đinh lượng: 10 gram /gói
- Giá bán: 30.000 đồng/gói

2. Kỹ thuật gieo hạt giống cỏ cho chó mèo
- Điều kiện thích nghi: cỏ cho chó mèo thích nghi và chịu hạn tốt, ưa nơi có nhiều ánh sáng. Loại cỏ này không kén đất cho nên bạn có thể gieo trồng vào đất tùy ý.


- Gieo hạt: để có thể gieo hạt nhanh chóng thì bạn hãy chuẩn bị chậu để gieo, phần đất cho vào chậu chiếm khoảng 3/4 phần chậu để khi cỏ lên sẽ không bị gió quật đổ. Hạt cần được ngâm kỹ trước khi gieo trong khoảng 1 ngày, vớt bỏ hạt lép và để lại những hạt chắc rồi cho vào ngâm cho nảy mầm. Sau khoảng 1- 2 tuần thì hạt sẽ nhú mầm và mọc thành cây cỏ.

3. Kỹ thuật chăm sóc cỏ cho chó mèo
- Tưới nước: cần tưới nước hàng ngày vào sáng sớm và chiều tối để giúp cỏ cho chó mèo nhanh tươi tốt. Thời gian mọc được cao khoảng 10 cm thì bạn tiến hành tưới thêm phân đạm nếu thấy cây chậm phát triển.
- Thu hoạch: chỉ khoảng 1 tuần sau hoặc lâu hơn khoảng 10 ngày là bạn có thể thu hoạch được cỏ cho chó mèo. Bạn có thể cho chó ăn trực tiếp ở chậu cỏ hoặc cắt vào. Loại cỏ này giúp tăng cường chất xơ, rửa sạch dạ dày cho chó mèo.

Thật thú vị khi bạn có một khay cỏ xanh rờn ở ban-công, trong nhà như một cách trang trí đặc biệt. Bạn đã mang một phần của tự nhiên vào trong căn nhà hạnh phúc của mình. Cỏ non có chất Chlorophyl giữ độ tươi xanh và làm trong sạch khí thở, chống ô xy hoá và lão hoá, chống khối u và sự phát triển ung thư, cung cấp vitamine, khoáng và chất xơ giúp thú cưng dễ tiêu hoá, khoẻ mạnh. Giống như một số loài thú khác chó, mèo có thể biết lúc nào cần ăn cỏ để kích thích đào thải chất độc, khi ươn người.

Với Hạt Giống Cỏ Cho Chó Mèo ,  bạn có thể gieo biết đâu bạn lại trở thành một chuyên gia nông học xuất sắc đấy.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan

HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng




Similar Products

1712373731375259729

Add a review