Hạt Giống Bồ Công Anh Tím

Add a review
Hạt Giống Bồ Công Anh Tím là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được biết đến với ý nghĩa là lời tiên tri cho tình yêu

Descriptions

Hạt Giống Bồ Công Anh Tím là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được biết đến với ý nghĩa là lời tiên tri cho tình yêu. Hoa còn tượng trưng cho những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, nó là 1 biểu tượng để nhắc nhở chúng ta trân trọng từng giây phút mà cuộc sống ban tặng.


Hoa bồ công anh đem đến cho tất cả những ai đang ngắm nhìn đều có được cảm giác tự do, dễ chịu đặc biệt tranh phù hợp với các cô nàng yêu thiên nhiên hoa lá, thích những gì lãng mạn, bay bổng. Nước ta nơi nào cũng có cây Bồ công anh, thường mọc hoang ở các vườn, đất hoang và sinh trưởng vào mùa xuân, còn có tên là cây mũi mác, cây rau diếp dại.

Bồ công anh có hình cầu,  đủ màu sắc , phát tán bằng hạt nhờ gió. Đó là những bông hoa dại, mọc thấp lè tè trong trảng cỏ bên vệ đường. Mỗi khi gió thổi, những hạt giống này sẽ bay khỏi hoa mẹ để đến vùng đất mới…Chính cái mỏng manh, nhẹ nhàng màu sắc không quá cầu kỳ đã tạo cho hoa bồ công anh một vẻ đẹp rất riêng, rất "nữ tính".


Đứng trước một đồng cỏ xanh rờn điểm lấm tấm những hoa bồ công anh vàng xen tím. Một làn gió mát thổi qua mang hơi thở của mẹ thiên nhiên, dường như làm cho tâm hồn ta lắng đọng. Cuộc sống bề bộn với những lo toan dường như làm ta quên mất đi cái cảm giác tuyệt vời này.

Như một người bạn, hãy để Shop Hoa Đẹp Dễ Trồng tiếp tục hướng dẫn bạn cách trồng Hạt giống bồ công anh tím tại nhà, giúp bạn khơi gợi niềm vui nhỏ bé ấp ủ bấy lâu nay.


Bồ công anh là loại thảo dược quý mà gia đình nên trồng và chăm sóc để có sẵn nguồn thảo dược trong nhà. Không những vậy hoa bồ công anh cũng được nhiều người mến mộ vì khá đẹp và hấp dẫn đối với những người có tâm hồn thơ mộng yêu các loài hoa.


LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng

Similar Products

1451247298941175427

Add a review