Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ - 10 Hạt

Add a review
Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ ưa ánh nắng mặt trời. Nên trồng hướng Đông để cây đón được ánh sáng mặt trời buổi sáng. Nơi trồng cây cũng phải rộng rãi.

Descriptions

Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ - hay còn được gọi là Tree Rose hiện đang là một loại cây được săn lùng, đã có nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng, thậm chỉ cả chục triệu đồng để sở hữu 1 gốc cây hồng thân gỗ. Và tại sao bạn lại không tự mình chăm sóc, tự tay mình trồng những gỗ hồng gỗ đẹp mắt này?


Hoa Hồng luôn là một loại hoa đẹp, làm say đắm biết bao người. Vậy nếu bạn tự tay trồng cho mình một cây Hoa Hồng thân gỗ trước nhà hay trên ban công và ngắm hoa vào các buổi sáng, đây là một điều tuyệt vời.

Loại hoa hồng này vừa đẹp vừa có hương thơm nên mọi người đều yêu thích. Cây phát triển khá nhanh nếu môi trường thích hợp, lá Hồng tree rose cũng như lá của các loại hoa hồng khác đó là có màu xanh đậm, hoặc xanh tươi, gân lá màu nâu đỏ hoặc nâu đen, viền lá có hình răng cưa. Lá mọc đối xứng nhau và có 1 lá trên cùng của cảnh là riêng lẻ và mọc thẳng theo cành.

1. Ngâm hạt giống vào nước ấm
(2 sôi 3 lạnh) trong 2 ngày, bạn có thể pha thêm dung dịch thuốc diệt nấm hoặc phân bón rễ (N3M), hoặc thuốc kích thích tăng trưởng ATONIK trong quá trình này.


2. Sử dụng viên nén ươm hạt
- Ngâm viên nén trong nước từ 3-5 phút cho viên nén nở lớn ra.
- Nhẹ nhàng thả hạt giống hồng thân gỗ vào lỗ nhỏ trên viên nén.
- Để viên nén trong mát, hàng ngày tưới nước dạng xịt lên viên nén.

3. Sau khi hạt đã nảy mầm, mang luôn viên nén ra đất trồng (Viên nén sẽ tự tan trong đất các bạn nhé). Tưới nước hằng ngày cho cây.

Cách trồng này, hạt sẽ lâu nảy mầm hơn. Viên nén các bạn để trong mát, tránh ánh nắng trực tiếp nhé!

LƯU Ý:
1. Sau khi nhận hạt giống về, các bạn tiến hành ngâm hạt giống với nước ấm theo tỷ lệ 3 ấm 2 lạnh (khoảng 30 độ C) và thay nước 2 - 3 lần/ngày. Ngâm trong vòng 2 - 3 ngày rồi các bạn tiến hành gieo vào đất.


2. Đất trồng hồng phải tơi xốp nên khâu trộn đất rất quan trọng gồm: đất phù sa, trấu tươi, trấu hun, phân trùn quê, phân gà, hạt perlite (giữ chất dinh dưỡng cho cây) và lót xỉ than đập vụn trước khi đổ đất vào. Nếu sử dụng lại đất cũ thì phải phơi thật khô, ủ với thuốc chống nấm 2-3 ngày rồi mới mang ra trồng.


Với thân cây gỗ cao đầy chắc chắn, cứng cõi luôn vững mình trong nắng sớm, cùng với những bông hoa rực rỡ khoe mình trong gió và luôn làm cuốn hút mọi ánh nhìn từ trẻ nhỏ đến những cụ già. Phải chăng, Hạt Giống Hồng Thân Gỗ Tree Rose khi trưởng thành sẽ mang khát vọng của tình yêu và hạnh phúc đến cho mọi người, giúp ai ai cũng cảm thấy bình yên và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng

Similar Products

1423330285446384619

Add a review