Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp - 10 hạt

Add a review
Hoa hồng được ví như nữ hoàng của các loài hoa được ưu chuộng nhất trên thế giới.Từ rất lâu trong lịch sử,hình ảnh hoa hồng đã xuất hiện trong nhiều nên văn hóa,đặc biệt ở một số quốc gia,hoa hồng còn được xem như quốc hoa. Chúng ta hãy thử tài bằng Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp để tạo nên 1 khu vườn thật xinh đẹp nha..!!

Descriptions

Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp được trồng nhiều ở các nước có khí hậu ôn đới và cận đới và vẻ đẹp của nó khiến hàng triệu người trên thế giới đắm say. Những khóm hồng không chỉ điểm tô cho ngôi nhà trở nên thơ mộng và lãng mạn mà còn giúp không khí trong nhà luôn dễ chịu, thoải mái và đầy thư giãn với hương hoa hồng thơm ngát phảng phất không gian.


Hoa hồng leo Pháp được nhiều người yêu thích, bởi bông hoa cực to 10 -20cm và duyên dáng. Đặc biệt hồng leo Pháp có hương thơm nồng nàn quyến rũ thường được dùng để chế tạo nước hoa nổi tiếng thế giới, phom dáng hoa đẹp, đa dạng chủng loại.

Những chú ý khi trồng hạt giống hoa hồng leo Pháp
Hoa hồng leo Pháp khi đã được thuần hoa ổn định thì rất khỏe và dễ chăm hơn hồng ta. Cây phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn, kháng chịu sâu bệnh cũng tốt hơn.

Vị trí để trồng hoa hồng leo
Hoa hồng ưa ánh nắng mặt trời, vì vậy vị trí trồng cây phải được chiếu sáng ít nhất 6 tiếng một ngày. Nên trồng hoa hồng nơi thoáng gió, rộng rãi: ban công, hiên nhà, sân vườn. Hoa hồng thuộc cây thân gỗ,thường leo cao hoặc thành bụi lớn nên có xu hướng chiếm nhiều không gian, vì vậy bạn không nên trồng xen kẽ với các loại hoa khác trong vườn trừ cây chịu ớm. Hoa hồng leo cần trồng những nơi cao ráo, tránh úng. Vì vậy khi trồng bạn nên chú ý để bầu đất cao hơn mặt đất từ 10-15 cm để cây không bị úng nước. Trồng chậu, bồn thì chậu càng to càng tốt, như thế sẽ đỡ công chăm và cây có thế để leo.


Đất trồng phù hợp với hoa hồng leo là các loại : Ðất giàu thịt, tơi xốp, giàu dinh dưỡng, thoáng khí, có thành phần đất sét, nhiều ánh mặt trời và những chố ấm. Nếu đất cát thì nên trộn thêm phân hữu cơ và đất sét vào

Tưới nước cho cây hoa hồng
Hoa hồng ưa nước nhưng tránh úng vì vậy mùa hè hay mùa khô các bạn nên tưới nước cho cây vào mỗi sáng hoặc chiều mát nếu trồng trong chậu, nếu trồng dưới đất thường chỉ phải tưới ngày một lần. Ngoài ra bạn nên phun mạnh nước vào lá hoặc lau lá để rửa trôi bụi bẩn, giúp cây quang hợp trao đổi chất tốt hơn.

Lượng phân bón và thời điểm Bón phân cho hoa hồng leo
Hoa hồng Pháp thường có hoa liên tục quanh năm nên cần nhiều dinh dưỡng, hàng tháng bạn nên bón phân một lần cho cây. Vào mùa xuân nên bón phân hữu cơ, phân chứa N,P,K để siêng hoa và cây phát triển đồng đều. Vào khoảng tháng 7 không nên bón phân có nhiều nitơ. Tháng 9 nên bón phân có nhiều kali để tạo thân gỗ và tăng sức kháng chịu khắc nghiệt

Cắt tỉa cho hồng leo Pháp
Hoa hồng leo cần cắt tỉa những cành già,xấu yếu để nuôi mầm và cành nhánh mới. Hoa tàn nên cắt bỏ 1 đoạn tầm 2-3 đốt lá để cây dễ dàng mọc mầm mới và tăng độ phủ rộng.Hoa hồng leo ra hoa ở đầu ngọn nên càng nhiều cành, nhánh cây càng siêng hoa.

Với những ưu điểm nổi trội về hình dáng, hương sắc cũng như cách trồng chăm sóc, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình cây hoa hồng nhập ngoại ưng ý với một giàn hoa tuyệt đẹp, đậm sắc hương, một không gian lãng mạn như ở các nước Phương Tây.
HẠT GIỐNG HOA HỒNG LEO PHÁP - TRƯỞNG THÀNH RẤT NHANH VÀ LEO CAO ĐƯỢC KHOẢNG TỪ 3M -5M CÓ NHIỀU MÀU SẮC KHÁC NHAU

 LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng
➡ 0916 056 189 - Ms Loan

Similar Products

9161346000152048432

Add a review