Hạt Giống Hoa Cúc Anh Belli

Add a review
Hoa Cúc là biểu tượng cao quý của sự sống , của sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu, hiếu thảo của con người. Hạt Giống Hoa Cúc Anh Belli cũng không phải là ngoại lệ.

Descriptions


Ở Việt Nam, hoa Cúc được xếp vào tứ quý (Mai, Lan, Cúc, Trúc). Hoa Cúc là biểu tượng cao quý của sự sống , của sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu, hiếu thảo của con người. Hạt Giống Hoa Cúc Anh Belli cũng không phải là ngoại lệ. 


Cúc bellis là một chi của 15 loài thực vật có hoa trong gia đình họ Cúc, có nguồn gốc từ châu Âu và khu vực Địa Trung Hải và Bắc Phi. Một loài đã được đưa vào Bắc Mỹ và các giống lai thế hệ mới rất phù hợp với Cách trồng hoa cúc truyền thống ở Việt Nam.

Bellis perennis là một loài thực vật có hoa trong họ Cúc. Loài này được L. mô tả khoa học đầu tiên năm 1753

Hoa Cúc có rất nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng phong phú. Nhưng chủ yếu chúng được phân thành 3 loại chính dựa trên số cánh hoa.

Hoa đơn: Hàng chiếc hoa tỏa tia xếp chung quanh nhụy tròn, phẳng, nhô lên.
Hoa kép: Chiếc hoa tỏa tia chiếm ưu thế và mắt hoa rất nhỏ. Trong hoa kép có thể chia thành từng loại nhỏ hơn dựa trên cấu tạo của hoa.
Anemone: Có thể cho hoa đơn hoặc kép có nhụy mịn như túi nhung ghim kim (pin cushion)


Cúc Bellis Perennis đã được sử dụng như một cách hiệu quả để giảm đau, đẩy nhanh tiến độ chữa lành vết cắt, vết bầm tím và vết thương phẫu thuật, và để ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
- Ngâm hạt giống vào nước ấm (tỷ lệ 3 sôi 2 lạnh), thời gian ngâm khoảng 10 - 15 tiếng.
- Gieo hạt dưới lớp đất mỏng chừng 1cm, khoảng cách gieo giữa các hạt là khoảng từ 8 - 10 cm và trang trí đá xung quanh. 

2. ĐẤT TRỒNG:
- Có thể chọn một trong số những loại đất sau: đất hữu cơ, đất tribat. Các loại đất cần đảm bảo đủ dinh dưỡng để cây phát triển, không có nấm bệnh, khả năng thoát nước tốt.

   
3. CÁCH CHĂM SÓC:
- Tưới ít nước, tránh tình trạng tưới nhiều quá làm úng hạt.

Ngày nay, ngoài màu vàng họ nhà cúc còn có nhiều loại mang những màu sắc khác nhau vô cùng rực rỡ, hương thơm mát, mang lại sức khỏe và sự sảng khoái cho con người. Hạt Giống Hoa Cúc Anh Belli sẽ góp phần vào bức tranh đầy màu sắc của vườn hoa nhà bạn..Chúc các bạn trồng hoa thành công! 

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng

Similar Products

8887774526353684288

Add a review