Hạt Giống Dạ Yến Thảo

Add a review
Không phải là một loài hoa sang trọng, lộng lẫy, Hạt Giống Dạ Yến Thảo là loài hoa đến từ châu Âu, có những cánh nhỏ mỏng manh, dịu dàng như chính tên của nó

Descriptions


Hạt Giống Dạ yến thảo là loài hoa lý tưởng để trồng trong giỏ treo và trên ban công. Với nhiều mầu sắc rực rỡ và dễ chăm sóc Dạ yến thảo trở nên thật tuyệt đối với bất kỳ người làm vườn nào muốn tô điểm cho giỏ treo, chậu hoa hay ban công của họ. Một thông tin tuyệt vời là hoa Dạ yến thảo cũng có thể dễ dàng nhân giống.

Vài thông tin sơ lược về hoa Dạ yến thảo:
Hoa dạ yến thảo có tên khác: Yên thảo hoa, hoa dạ yến thảo, hoa dã yến  thảo
Cây dạ yên thảo là loại cây thân thảo thuộc họ Cà.
Đường kính hoa dạ yến thảo: 5 cm
Chiều cao thân: 30 – 50 cm

Dạ yến thảo (Petunia) là cây hoa có nguồn gốc Nam Mỹ. Biết được nguồn gốc sẽ giúp bạn có cách trồng hoa dạ yên thảo mô phỏng đúng nhất môi trường lý tưởng của hoa
Dạ yên thảo phong phú, đa dạng về dáng hoa & sắc hoa (dạ yên thảo trơn, dạ yên thảo viền, dạ yên thảo sọc). Dạ yên thảo là loại cây chịu nhiệt, lạnh & rất dễ sống khi lớn. Riêng hạt hoa dạ yên thảo thì không dễ trồng. Kết hạt chất lượng nhất và phương pháp trồng đúng để cây có thể phát triển nhanh chóng, cây cũng mau chóng bị lụi tàn. Nếu để cây dạ yên thảo dầm mưa, hoa sẽ bị giập.


Cách trồng hạt giống hoa Dạ Yến Thảo
- Khi cây bắt đầu nhú lên, bạn tháo tấm phủ plastic ra & di chuyển khay ươm đến nơi sáng &  thoáng mát. Điều này thường xảy ra khoảng từ bảy đến mười ngày sau khi bạn gieo hạt giống cây dã yên thảo.
- Sau khi hạt nảy mầm (7 – 10 ngày sau gieo) nên để cây hút nước từ đáy chậu, chú ý không nên để cây bị thiếu nước.
- Sau khi cây ra 5 – 6 lá thật bạn chuyển cây từ khay ươm trồng sang chậu cố định.
- Lúc đầu nên đặt chậu tại nơi mát, đợi cây đâm chồi mới và bén rễ thì chuyển cây ra chỗ có ánh nắng.
- Lưu ý : Đất trồng phải tơi xốp, phải thoát nước & giữ ẩm tốt 



- Cung cấp nước cho cây thường xuyên, không để đất trồng trong chậu quá khô vào thời kỳ cây sinh trưởng.

Chăm sóc cây trưởng thành & ra hoa:
- Dạ yên thảo cần một nơi thoáng mát & nhiều ánh sáng (không phải ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp) để nảy mầm.
 Vùng có khí hậu lạnh thời điểm gieo trồng thích hợp nhất là tháng 2 – 4 khi tiết trời đã mát & ấm áp. Với khí hậu khu vực phía Nam thì có thể gieo trồng dạ yên thảo quanh năm.
- Gieo hạt lên giá thể ươm, không cần lấp đất lên trên. Tưới nước phun sương & phủ tấm plastic bọc khay ươm lại & đặt nơi thoáng mát, có ánh sáng nhẹ, ấm áp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
- Giữ cho giá thể luôn ẩm nhẹ.
- Khi đường kính cây tỏa ra khoảng 15cm bạn cần tỉa cành & cắt nhánh thường xuyên để kích thích cây tăng trưởng, đâm chồi nhảy nhánh & ra hoa nhiều.

 Một số điều bạn cần lưu ý khi trồng & chăm sóc Dạ yến thảo nhé:
Dạ yên thảo là cây ưa sáng. Tưới nước thường xuyên và vừa phải, không nhiều quá nhưng cũng không để đất khô quá. Dã yên thảo có hoa liên tục, hết đợt này đến đợt khác.
Mỗi sáng bạn nên tưới cây, nhặt lá dạ yến thảo khô, héo vì để lâu sẽ dễ khiến cây bị úng. Khi trồng cây, bạn cũng nên quan tâm một chút đến thời tiết trong ngày, nếu trời nắng to hoặc mưa to, bạn nên “di dời” cây vào trong nhà để đảm bảo cây và hoa được tốt tươi lâu hơn.

Bạn lưu ý nhé Dạ yên thảo là cây thân thảo, mềm và buông rủ, vì vậy sẽ không thể trồng hoa dạ yên thảo từ dưới mặt đất và uống theo những thanh gỗ lên được. Bạn cần chọn những chậu hoa có thể đặt trên hoặc có móc cố định chắc chắn vào thanh ngang trên để những cành hoa có thể buông xuống, mềm mại và tự nhiên.
Không chịu được mưa nhiều, không chịu úng

Không phải là một loài hoa sang trọng, lộng lẫy, Hạt Giống Dạ Yến Thảo là loài hoa đến từ châu Âu, có những cánh nhỏ mỏng manh, dịu dàng như chính tên của nó. Loài hoa này rất đẹp, mềm mại, thích hợp trồng trong chậu hoặc giỏ treo để trang trí cho không gian nhà bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan

HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng

Similar Products

267363818714597881

Add a review