Hạt Giống Có Đuôi Thỏ

Add a review
Hạt Giống Cỏ Đuôi Thỏ đang được nhiều người săn lùng để tự trồng cây làm cảnh trong sân vườn. Thoạt nhìn, giống cỏ này khá giống cỏ lau nhưng bông nở thành những chùm trắng mềm mại như đuôi thỏ, rất đẹp mắt

Descriptions

Hạt Giống Cỏ đuôi thỏ, cái tên nghe vẻ hơi lạ bởi vì hình dáng hoa của nó giống như đuôi con thỏ. Bạn có thể gieo trồng và chăm sóc cỏ đuôi thỏ để trưng bày và làm cảnh trong nhà. Loại cây này có khả năng chịu hạn khá tốt cho nên bạn có thể dễ dàng gieo trồng và có được chậu hoa đẹp.

1. Hạt giống cỏ đuôi thỏ
- Đinh lượng: 0,01 gram /gói
- Giá bán: 35.000 đồng/gói (bán lẻ)


2. Kỹ thuật gieo hạt giống cỏ đuôi thỏ
- Chuẩn bị chậu: cỏ đuôi thỏ thích hợp được gieo trồng trong chậu có diện tích vừa phải, dáng cao, chất liệu thường làm bằng nung đất. Loại đất thích hợp là đất đỏ, có nhiều dinh dưỡng để cho vào khoảng 4/5 chậu.
- Đặc điểm sinh trường: là cây thân cỏ và có khả năng chịu hạn khá tốt, hoa của nó nhìn xa như những bông hoa lau rất đẹp. Chiều cao của cây không quá cao, ở khoảng 30 - 50 cm là cùng, lá xanh mượt nhìn rất đẹp.
- Gieo hạt: khi đã làm đất xong thì bạn tiến hành gieo hạt cỏ đuôi thỏ vào trong chậu, tưới nước để hạt nhanh nhú mầm. Bạn nên để cây ở nơi có ánh sáng chan hòa vì cây thích điều kiện nắng tốt.


3. Kỹ thuật chăm sóc cỏ đuôi thỏ
- Tưới nước: hàng ngày tưới nước khoảng 2 lần vào sáng sớm và chiều tối. Cho nên tuy là cây chịu hạn tốt nhưng bạn cần tưới nước đều đặn cho cây.
- Bón phân: loại cây này chẳng cần bón phân nhiều, chỉ cần hòa phân đạm vào nước rồi tưới khi cây mọc được khoảng 3- 4 lá là được.
- Cây cỏ đuôi thỏ khi ra hoa giống đuổi thỏ trông rất mượt và đẹp. Khi trồng trong chậu thì cây mọc giống như bụi rất đẹp. Bạn có thể làm cảnh hoặc cắt vào để phơi khô và trang trí cũng rất đẹp.


Hạt Giống Cỏ Đuôi Thỏ đang được nhiều người săn lùng để tự trồng cây làm cảnh trong sân vườn. Thoạt nhìn, giống cỏ này khá giống cỏ lau nhưng bông nở thành những chùm trắng mềm mại như đuôi thỏ, rất đẹp mắt. Vì thế, giống cỏ đáng yêu này được ưa chuộng. Ngoài ra, cỏ đuôi thỏ có thể để khô, cắm trang trí hoặc cắm xen các loại hoa trang trí nhà khá lạ mắt. Chậu cỏ đuôi thỏ có thể để trên ban công, hiên nhà hoặc trồng trong bồn, chậu làm đẹp sân vườn.


Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại cây cảnh gì cho khu vườn của mình, hay trang trí phòng, ban công, cửa sổ thì Hạt Giống Cỏ Đuôi Thỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không những có thể làm đẹp căn phòng khi tươi, cỏ đuôi thỏ còn giúp làm nổi bật căn phòng khi đã được phơi khô. Ngoài ra, bạn có thể cắt những bông hoa của các cây cỏ này để phơi khô. Bông cỏ đuôi thỏ phơi khô có thể dùng để trang trí trong vài tháng, dễ kết hợp với nhiều loài hoa khô khác như hoa oải hương để tô đẹp, tạo điểm nhấn trong căn phòng nhà bạn. Chúc bạn sớm có những bông cỏ xinh xắn này!.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan

HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng



Similar Products

9186125816696067902

Add a review