Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư

Add a review
Hoa Kim Cương hay còn gọi là Bảo Thạch Ba Tư hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ với sắc màu đa dạng mà hoa còn được dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Hiện Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư đang có mặt tại Shop.

Descriptions

Được mệnh danh là loài hoa trong màn sương, Hoa Kim Cương hay còn gọi là Bảo Thạch Ba Tư hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ với sắc màu đa dạng mà hoa còn được dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Hiện Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư đang có mặt tại Shop.  

Hoa bảo thạch Ba tư còn có tên là hoa kim cương (Love in a Mist) có tên tiếng Italy là Nigella Damascena (tình yêu trong sương mù). 


Hoa bảo thạch Ba tư  thuộc họ mao lương. Hoa  có hoa màu xanh, màu trắng ,màu đỏ hoặc tím nhạt. Hoa có nhiều cánh, vuông vức như 1 viên kim cương xanh. Hoa mang 1 vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo. Lá kim, mọc tua tủa quanh thân. Cây trưởng thành mọc thành bụi, có thể cao tới 50-60cm.

Nigella phù hợp với nhiều loại đất khác nhau, có thể chịu được nắng hạn rất tốt. Nigella có thể trồng từ hạt giống rất dễ. Hạt giống nảy mầm sau 10-15 ngày. Lưu ý: gieo hạt trên đất mùn, phủ 1 lớp đất rất mỏng lên trên. Để khay ươm ở nơi tối. Khi nào hạt nảy mầm, và có 3-5 lá non thì chuyển sang chậu lớn hơn, hoặc trồng trực tiếp ra vườn.


Bảo Thạch Ba Tư nở hoa cánh kép, cây ưa nắng, thích hợp trồng cuối xuân, mùa hè và đầu thu. Đây là loài hoa tuyệt vời để trồng, cắm cành, bó hoa và đặc biệt hoa có khả năng để khô mà không mất màu.

1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
- Để có hoa đẹp và nhanh nảy mầm thì bạn cần phải chọn được hạt giống tốt và chất lượng. Chọn mua hạt giống tại các cửa hàng uy tín.

- Kim cương là loài thân thảo, nhiều nhánh, hoa to cánh kép ưa nắng và chịu lạnh tốt, vì thế bạn có thể gieo hạt trong thời gian cuối xuân đầu hè hoặc cuối thu. Tại Việt Nam, đây được cho là thời điểm thích hợp nhất cho hoa kim cương phát triển và sinh trưởng.


2. LỰA CHỌN ĐÂT VÀ CÁCH GIEO TRỒNG HẠT GIỐNG HOA KIM CƯƠNG
Nhiệt độ thích hợp nảy mầm: 20 - 35 độ C
Khoảng cách gieo trồng: 10 - 15 cm
Thời gian cây ra hoa: 90 ngày

- Chuẩn bị đất gieo trồng: Với yêu cầu này bạn có thể dùng đất tribat hoặc đất thịt trộn đều cùng xơ dừa sau đó tiến hành gieo hạt.

- Đất sau khi đã chuẩn bị, bạn gieo hạt trực tiếp lên đất. Sau đó dùng bình phun sương để tưới tạo độ ẩm cho hạt phát triển. Thời gian hạt nảy mầm sẽ mất khoảng 7 – 15 ngày. Trong quá trình này, bạn nên đặt chậu ở những nơi thoáng mát, không nắng quá cũng không ẩm quá.


3. CHĂM SÓC HOA KHI PHÁT TRIỂN
Khi kim cương phát triển thành cây con, bạn duy trì độ ẩm bằng cách tưới nước vào mỗi buổi sáng sớm. Lúc này đặc cây nơi có đầy đủ ánh nắng mặt trời. Đồng thời tiến hành bón phân, cung cấp dinh dưỡng cho cây phát triển. Thời gian bón phân 1 tháng/lần.

- Sau 90 ngày, cây sẽ bắt đầu ra hoa. Bạn có thể trồng xen kẽ nhiều màu hoa khác nhau trong một chậu hoặc trong một khu vườn.

Sau khi hoa tàn, bạn có thể thu hoạch hạt bằng cách để bông khô, tách lấy hạt và cất giữ trong túi giấy, bảo quản trong hộp kín.

Bảo thạch ba tư là loài hoa khá đẹp, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể trồng loại hoa này để ngắm và làm đẹp cho khuôn viên trong khu vườn. Để có hoa đẹp, bạn có thể liên hệ với Shop của chúng tôi để có Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư - Kim Cương tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0916 056 189 - Ms Loan
HOẶC các bạn để lại SĐT, Shop sẽ liên hệ lại.
------------------------------------------------------
☞ CAM KẾT: sản phẩm hạt chất lượng 100%
Ngày nảy mầm: 14-40 ngày ❤❤❤
------------------------------------------------------
✈ GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRẢ TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC ❤❤
------------------------------------------------------
➡ LIÊN HỆ: 730 Hùng Vương, Khu 2, Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng



Similar Products

2829274267258463005

Add a review